หารายได้กับ Viewfruit


เว็บตอบแบบสอบถามออนไลน์ Viewfruit ทางเว็บต้องการรวบรวมข้อมูล และ สำรวจความคิดเห็นจากบุคคลทั่วไป จึงเปิดรับสมัครผู้ต้องการให้ข้อมูลโดยจ่ายค่าตอบแทนเป็นจำนวนเงินผ่านทางระบบ Paypal แบบสำรวจแต่ล่ะชุดได้คะแนนไม่เหมือนกัน และ ทางเว็บจะส่งแบบสำรวจตามข้อมูลที่เราให้ไว้ ลองเข้าไปสัมผัสดูนะครับ

เรทการจ่าย และ การRefer
เรทการจ่ายของแบบสอบถามแต่ล่ะตัวจะได้คะแนนไม่เท่ากัน ยิ่งคะแนนมากแบบสอบถามจะค่อนข้างยาวหน่อย ซึ่งจะต้องตอบแบบสอบถามให้เสร็จครบถ้วนถึงจะได้คะแนนจำนวนนั้น

 เรทการ Refer คุณจะได้รับคะแนน 10% จากคนที่คุณ Refer เข้ามา เมื่อผู้ที่คุณ Refer เข้ามามีการทำแบบสอบถามเสร็จสมบูรณ์



การสร้างรายได้

1.จากการตอบแบบสอบถาม ซึ่งคุณสามารถเข้าไปตอบแบบสอบถามได้ ถ้าแบบสอบถามนั้นมีสัญลักษณ์ ส่วนร่วม ขึ้นมา 1 แบบสอบถามจะสามารถทำได้เพียงครั้งเดียวเท่านั้น เมื่อตอบแบบสอบถามครบถ้วน คุณจะได้รับคะแนนส่วนนั้นมา


 2.จากการ Refer คุณสามารถนำลิงค์ Refer ไปแนะนำเพื่อรับรายได้เพิ่มขึ้น โดยในระบบของ Viewfruit มีตัวช่วยในการส่ง E-mail หรือ แชร์ผ่าน Facebook และ Twitter




ตัวอย่างแบบสำรวจ

ตัวอย่างนี้เป็นของผมนะครับ ลองสังเกตุคะแนนที่ได้รับจะมีทั้งได้เต็มเกิน 100 คะแนน และ 1 คะแนน ที่ได้เกิน 100 คะแนนจะเป็นตัวที่ตอบแบบสอบถามเสร็จครบถ้วน ส่วนที่เป็น 1 หรือ 2 คะแนน คือ ตัวที่ข้อมูลของเราไม่อยู่ในความต้องการของแบบสำรวจทำให้เราไม่สามารถเข้าไปทำแบบสำรวจนั้นได้

เช่น แบบสำรวจต้องการบุคคลเพศหญิง อายุ 40 ปี ขึ้นไป แต่ถ้าเราใส่ข้อมูลว่าเป็น เพศชาย อายุ 30 ปี แบบนี้คือไม่ตรงเงื่อนไขของแบบสำรวจ



ขั้นตอนการถอนเงิน
เข้าเมนูแลกเปลี่ยนเงินสด เมื่อคะนนถึงสามารถแลกได้ ปุ่มแลกเปลี่ยน จะเปลี่ยนเป็นสีเขียวให้เรากดแลกเปลี่ยนเงินได้ 500คะแนน = 1$ จ่ายขั้นต่ำ 3$ ผ่าน Paypal
 *การถอนเงินใช้เวลาประมาณ 1-2 สัปดาห์*

สมัครคลิกแบนเนอร์


หลักฐานการจ่าย

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Top5 Make Money

ขับเคลื่อนโดย Blogger.
Share Make Money : Link Exchange