หารายได้กับ BumQ



สร้างรายได้กับ BumQ เว็บโฆษณา ที่มีระบบให้ทั้งสมาชิคหรือเจ้าของเว็บหารายได้ ด้วยการให้เรานำโฆษณาของผู้ที่มาลงโฆษณากับ BumQ เข้ามาติดในเว็บของเรา ซึ่งตัวโฆษณานี้ก็จะหมุนเวียนไปเรื่อย

เรทการจ่าย
ได้จากการคลิกแบนเนอร์หรือข้อความที่เรานำมาติดเว็บไซต์คลิกล่ะประมาณ 0.40 บาท
และ
ค่าแนะนำสมาชิค ได้ต่อเมื่อสมาชิคที่เราแนะนำมีการซื้อโฆษณา 40%

การถอนเงิน
เบิกขั้นต่ำ 200 บาท ผ่านบัญชีธนาคาร 
*เราจะต้องเสียภาษี 2% เมื่อถอนยอดครบ 1,000 บาท*

สมัครคลิกแบนเนอร์


Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Top5 Make Money

ขับเคลื่อนโดย Blogger.
Share Make Money : Link Exchange