หารายได้กับ Ipanelonline




สร้างรายได้กับ ตอบแบบสอบถาม กับ Ipanelonline บริษัทสำหรับสำรวจและเก็บข้อมูลตามการตลาด และ คัดสรรค์กับสมาชิคที่ สมัครสมาชิคเข้ามา เป็นผู้ให้ข้อมูลเหล่านี้ ซึ่งทางบริษัท จะจ่ายค่าตอบแทนให้เป็นแบบคะแนน มีตั้งแต่ 1-2000 คะแนน นอกจากนี้ Ipanelonline ยังมีคะแนนให้สำหรับข้อมูลการแบ่งปันเพื่อนสมาชิคในเว็บด้วย ซึ่งสมาชิคสามารถนำคะแนนมาแลกเป็นเงินสดได้

เรทการจ่าย และ การRefer
ในการตอบแบบสอบถามแต่ล่ะตัวได้รับคะแนนไม่เท่ากัน ซึ่งจะได้รับคะแนนต่อเมื่อคุณมีคุณสมบัติตามที่แบบสอบถามนั้นต้องการ และ คุณจะต้องทำให้เสร็จครอบถ้วนถึงจะได้คะแนน

การ Refer คุณจะได้รับ 30 คะแนน ต่อ การแนะนำ 1 คน และ คิดเป็นค่าคอมมิชชั่น 5 เปอเซ็นต์จากผู้แนะนำของคุณตอบแบบสอบถาม



การสร้างรายได้
1.ตอบแบบสอบถามแบบทั่วไป เข้าหัวข้อ การสำรวจออนไลน์ ในเมนูนี้จะมีแบบสอบถามให้คุณเลือกทำได้ แนะนำให้ทำทุกตัวที่มี



2.ตอบแบบสอบถามด่วย Ipanel จะมีแบบสอบถามด่วนที่คุณควรเข้าไปเช็คดูเรื่อยๆ เพราะไม่ได้เปิดให้ทำตลอด เช่น แบบสอบถามนี้ต้องการเพียง 50 คน เมื่อครบแล้วจะปิดทันที หรือ กำหนดเวลาแค่ 1 ชม. เป็นต้น โดยให้คุณเข้าหัวข้อ สำรวจเพิ่มเติม



3.การแนะนำ Refer คุณสามารถนำลิงค์แนะนำของคุณ ไปแนะนำบุคคลอื่นต่อได้ เมื่อมีการสมัครเข้าผ่านลิงค์แนะนำของคุณ ก็จะได้รับคะแนน และ ค่าคอมมิชชั่น ด้วย ลิงค์แนะนำ ของคุณ จะอยู่ในหัวข้อการสำรวจออนไลน์



ตัวอย่างแบบสำรวจ
แบบสำรวจถ้าคุณตรงเงื่อนไขจะต้องทำแบบสำรวจให้เสร็จถึงจะได้รับคะแนนตามที่กำหนด แต่ถ้าไม่ตรงเงื่อนไขของแบบสำรวจ จะได้รับแค่ 1 คะแนนนะครับ


ขั้นตอนการถอนเงิน
เข้าหัวข้อ แลกเงินสด คุณสามารถเลือกได้ว่าต้องการถอนเงินเท่าไร จ่ายขั้นต่ำ 100 บาท ผ่าน Paypal 500 คะแนน = 100 บาท
*การถอนเงิน ใช้เวลา 2-3 วัน* 


สมัครคลิกแบนเนอร์

หลักฐานการจ่าย

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Top5 Make Money

ขับเคลื่อนโดย Blogger.
Share Make Money : Link Exchange